Xe ép rác 9 khối Isuzu | Xe ép rác Isuzu 9 khối thuộc dòng xe chuyên dùng đề xử lý các loại rác thải tại Việt Nam. Isuzu là một dòng xe có xuất xứ từ Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng vì xe có khối động cơ mạnh mẽ, và mới đây nhất đã được trang bị thêm hệ thống common rail giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, xe tải Isuzu cũng có khung gầm dày dặn, tải được khối lượng hàng hóa lớn, mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại và giá bán dễ chịu với người tiêu dùng
Loại phương tiện
Nhãn hiệu
ISUZU FRR90HE5
Xe cơ sở
01 Xe nhãn hiệu ISUZU được lắp ráp tại Việt Nam bởi Công ty TNHH ô tô ISUZU Việt Nam, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5.
– Mã model: FRR90HE5
– Xe mới 100%
– Năm sản xuất: 2022 trở về sau
Kích thước bao ngoài cơ sở (DxRxC)
6.605 x 2.300 x 2.800 mm
Chiều dài cơ sở
3.410 mm
Khoảng sáng gầm xe
220 mm
Trọng lượng bản thân
3.100 kg
Trọng lượng sau khi lắp đặt hệ thống chuyên dùng
6.305 kg
Trọng lượng rác cho phép chở
4.500 kg
Trọng lượng cho phép tham gia giao thông
11.000 kg
Cabin
Cabin kiểu lật
Số người cho phép chở
3 người
Model 4HK1E4CC, Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng tăng áp, phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng khí nạp
Dung tích xi lanh
5.193 cm3
Công suất cực đại/ tốc độ quay
190PS(~140 kw)/ 2.600 v/phút
Mômen xoắn cực đại/ tốc độ quay
513N.m/1.600-2.600 v/phút
Đường kính và hành trình piston
115×125
Loại nhiên liệu
Diesel
Thể tích thùng nhiên liệu
140 lít
Hệ thống truyền lực
Li hợp
Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số
Hộp số cơ khí, số sàn, điều khiển bằng tay, 6 số tiến, 1 số lùi
Tốc độ tối đa
100 km/h
Khả năng vượt dốc tối đa
35%
Hệ thống cơ bản
Hệ thống lái
Trục vít – ê cu bi thủy lực
Hệ thống treo trước – sau
Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực
Hệ thống phanh trước – sau
Tang trống, thủy lực mạch kép, điều khiển bằng khí nén
Phanh đỗ
Cơ khí kéo cáp, tác động lên trục thứ cấp hộp số
Phanh khí xả
Có
Cỡ lốp
8,25-16-18PR (gai ngang)
Ắc quy
2 bình 12V-65Ah
Máy phát
24V/60VA
Hệ thống chuyên dùng
Thùng xe
Tổng thể tích thùng
9 m3 (*)
Thùng chứa rác (thùng chính):
2.630/2.490 x 2.140 x 1.740 mm (*)
Hình dạng thùng
Kiểu có thành cong và khung bao cạnh thùng
Vật liệu sàn thùng
Inox 430, dày 3mm
Vật liệu thành thùng
Inox 430, dày 3mm
Vật liệu nóc thùng
Inox 430, dày 3mm
Khung xương đuôi thùng
Thép SS400, dày 8mm
Khung xương bao thùng
Thép SS400, dày 3mm
Kiểu vận hành
Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu
Hoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác.
Vật liệu mặt bàn đẩy xả rác
Thép SS400, dày 3mm
Vật liệu khung xương bàn đẩy xả rác
Thép SS400, dày 3 mm
Vật liệu Ray trượt bàn xả
Thép SS400, U120 dày 5mm
Lực đẩy lớn nhất
8 tấn
Thời gian xả rác tối đa
20 giây
Thùng cuốn ép (thùng phụ)
Thể tích máng cuốn ép
1 m3 (*)
Vật liệu lòng máng
Thép perform 700, dày 4mm
Vật liệu thành thùng
Thép perform 700, dày 4mm
Vật liệu khung ray trượt cho cuốn ép
Thép SS400, dày 6mm
Bộ lưỡi bàn cuốn ép
Vật liệu lợp lưỡi cuốn rác
Thép tấm SS400, dày 6 mm
Vật liệu lợp bàn ép rác
Thép tấm SS400, dày 4 mm
Vật liệu khung xương lưỡi cuốn+ép
Thép SS400, dày 4mm
Thùng chứa nước thải dưới máng cuốn ép rác
Dung tích
100 lít
Vật liệu
Inox 430, dày 2 mm
Van xả nước
Có, 1 chiếc
Cửa dọn rác
Có, 2 chiếc
Cơ cấu nạp rác
Làm theo yêu cầu khách hàng:
1. Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít
Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg
2. Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít
Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg
3. Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác.
Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg
Kiểu vận hành
Dùng xy-lanh thủy lực
Góc lật
1350
Tải trọng nâng cặp rác tối đa
500 kg
Thời gian nạp rác
10 giây
Cơ cấu cuốn ép rác
Kiểu vận hành
Dùng xy-lanh tầng thủy lực
Thời gian cuốn ép
20 giây
Cơ cấu xả rác
Cơ cấu xả rác
Sử dụng xy-lanh tầng xả rác bố trí trước thùng chứa rác, gắn trực tiếp với bàn đẩy xả rác bằng kết cấu cơ khí để đẩy xả rác ra ngoài
Kiểu vận hành
Dùng xy-lanh tầng thủy lực
Thời gian xả rác
20 giây
Bơm thủy lực
Kiểu piston
Hãng sản xuất:
Aber
Lưu lượng
80 cc/v
Áp suất làm việc lớn nhất
350 bar
Số vòng quay làm việc
1800 vòng/phút
Nguồn dẫn động bơm
Truyền động trực tiếp từ bộ trích suất công suất (PTO) thông qua trục các-đăng
Van phân phối điều khiển tay tích hợp van an toàn
Van tay
Hãng sản xuất
Akon -Thổ Nhĩ Kỳ
Lưu lượng lớn nhất
100 lít/phút
Áp suất lớn nhất
320 kg/cm2
Van 2 tay
01 chiếc
Van 4 tay
01 chiếc
Xy-lanh thủy lực xả rác
Nhập khẩu linh kiện tại Ý, lắp ráp tại Việt Nam
Loại xy-lanh
Loại xy-lanh tầng tác động 2 chiều
Áp suất làm việc liên tục
180 kg/cm2
Số lượng
01 chiếc
Các xy-lanh thủy lực khác
Nhập khẩu linh kiện tại Ý, lắp ráp tại Việt Nam
Loại xy-lanh
Loại xy-lanh tác động 2 chiều
Áp suất làm việc liên tục
250 kg/cm2
Xy-lanh ép rác
02 chiếc
Xy-lanh cuốn rác
02 chiếc
Xy-lanh nâng thân sau
02 chiếc
Xy-lanh càng gắp thùng xe gom
02 chiếc
Xy-lanh kẹp thùng nhựa
01 chiếc
Thùng dầu thủy lực
90 lít
Các thiết bị thủy lực phụ trợ khác
Lọc dầu hồi (ý) đồng hồ đo áp suât, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, jắc-co …được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả
Hệ điều khiển
Điều khiển P.T.O
Công tắc điện, điều khiển khí nén, đóng-ngắt PTO nhẹ nhàng, dễ điều khiển
Điều khiển nạp rác
Điều khiển bằng tay
Điều khiển cuốn ép rác
Điều khiển bằng tay
Điều khiển xả rác
Điều khiển bằng tay, có khoá an toàn, hoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng phụ / đẩy rác ra ngoài / rút bàn ép về / hạ và khoá thùng phụ
Các thiết bị khác trên xe
Điều hòa nhiệt độ trong cabin
Có
Radio CD trong cabin
Có
Đèn sườn ở 2 bên xe
Có
Đèn quay tín hiệu trên nóc cabin
Có
Đèn chiếu sáng vị trí công tác phía sau thùng phụ
Có
Bánh xe dự phòng
01 chiếc
Bộ đồ nghề tiêu chuẩn theo xe cơ sở
01 bộ
Các nội dung khác
Trang bị an toàn
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau
Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau.
Thang leo lên nóc thùng chứa: số lượng 1, đảm bảo an toàn đúng tiêu chuẩn đăng kiểm
Chắn bùn:
Có trang bị chắn bùn cho lốp sau.
Bệ để chân đứng, tay vịn bố trí 02 bên phía sau thùng ép:
Có trang bị
Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa
Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.
Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ…)
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ trả góp linh hoạt
Vay vốn ngân hàng hoặc công ty tài chính từ 60–90% giá trị xe.
Thời gian vay từ 24 – 72 tháng, thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng.
Đăng ký – đăng kiểm trọn gói
Hỗ trợ làm giấy tờ đăng ký, đăng kiểm, hoán cải.
Bàn giao xe hoàn chỉnh, sẵn sàng sử dụng.
Bảo hành & dịch vụ hậu mãi chính hãng
Bảo hành toàn quốc, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng, rõ nguồn gốc.
Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Xưởng đóng thùng theo yêu cầu
Đa dạng loại thùng: bảo ôn, đông lạnh, mui phủ, nâng hạ, chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis…
Đáp ứng đúng nhu cầu kinh doanh của từng khách hàng.